Nhìn lại những sự kiện nổi bật thẩm mỹ ohio năm 2020 

Vậy là năm 2020 đã khép lại và chỉ sắp tới đây thôi chúng ta sẽ chào đón tân niên 2021 với nhiều hứa hẹn, mong chờ. Đây là lúc không thể thích hợp hơn để cùng ngồi xuống và điểm lại những thành tích nổi bật của Thẩm mỹ OHIO trong năm vừa qua. 

1. Nâng cấp phòng khám chuyên khoa da liễu tiêu chuẩn 5 sao 

Kể từ tháng 5 năm 2020, Thẩm mỹ OHIO chính thức được Sở Y Tế Hà Nội công nhận là phòng khám chuyên khoa da liễu với hệ thống cơ sở hạ tầng và máy móc đạt chuẩn, đội ngũ bác sỹ & điều dưỡng viên trình độ cao, kiến thức lâm sàng dịch vụ tốt, tất cả đã sẵn sàng mang tới dịch vụ chăm sóc làn da Chuẩn Y Khoa đến quý vị khách hàng trên cả nước. 

 2. Mở rộng thêm chi nhánh về phía Nam 

Thành công nối tiếp thành công, Thẩm mỹ OHIO Sài Gòn chính thức khai trương tại địa chỉ 138A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp HCM sau một thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị. Chí nhánh chính thức đi vào hoạt động từ tháng 7/2020, dựa trên mô hình của trụ sợ chính Thẩm mỹ OHIO 208 Hoàng Ngân. Và đây cũng là mong muốn của đông đảo khách hàng tại Sài Gòn, mong muốn trải nghiệm dịch vụ mà không phải băn khoăn về khoảng cách địa lý. Hy vọng trong thời gian tới OHIO tiếp tục mở rộng được thêm nhiều chi nhánh để thuận tiện cho quý khách hàng trên toàn quốc. 

3. OHIO đầu tư 6 tỷ để nâng cấp dịch vụ trị giãn mao mạch 

Với mục tiêu đưa giãn mao mạch trở thành dịch vụ thế mạnh kể từ năm 2020, OHIO quyết định đầu tư đến 6 tỷ và nâng cấp hệ thống máy móc & công nghệ trị giãn mao mạch phiên bản mới nhất đem tới kết quả điều trị tốt đẹp hơn cho quý khách hàng. Loạt máy Mercury LX đời mới đã được cập nhật trên cả 2 chi nhánh Hà Nội & Sài Gòn giúp quý khách hàng có thể yên tâm khi chọn trị liệu tại thẩm mỹ OHIO. 

4. Tổ chức thành công ngày hội trị giãn mao mạch 

 Ngày 24/7/2020, lần đầu tiên ngày hội trị giãn mao mạch quy mô toàn Miền Bắc đã được diễn ra tốt đẹp, ngoài việc giúp hàng trăm khách hàng có những hiểu biết đúng đắn về dịch vụ, tầm quan trọng trị đúng & trị dứt điểm bằng phương pháp laser hiện đại. Tại ngày hội, Thẩm mỹ OHIO cũng đã trao nhiều phần quà tới quý khách hàng có mặt trong buổi hội thảo, 02 khách hàng may mắn đã nhận được suất trị giãn mạch miễn phí 4cm2 vùng mặt. Trong năm sắp tới OHIO cũng quyết tâm tổ chức nhiều hội thảo chuyên đề hơn nữa của không chỉ dịch vụ giãn mao mạch không thôi mà còn mang đến nhiều màu sắc hơn nữa cho các dịch vụ khác. 

5. Ra mắt chuyên khoa trị giãn mao mạch – tĩnh mạch

   Đây cũng là niềm ấp ủ từ lâu của đội ngũ bác sỹ chuyên gia OHIO khi thành lập chuyên khoa chuyên sâu về giãn mao mạch. Sau một thời gian dài chuẩn bị và nỗ lực bền bỉ sàng lọc cả về con người & công nghệ điều trị, phòng điều trị riêng biệt vô khuẩn chắn chắn sẽ mang lại chất lượng trị giãn mao mạch Chuẩn Y Khoa đến toàn thể quý vị khách hàng. Ngoài ra, OHIO nhận điều trị mọi ca trị giãn mao mạch phức tạp tiêm xơ, đốt điện nhiều lần không hết để phục hồi tình trạng da người bệnh. Chuyên nghiệp hóa – quy chuẩn hóa quá trình điều trị & mang lại những giá trị tích cực tới cộng đồng người giãn mao mạch là những gì mà thẩm mỹ OHIO luôn hướng tới. 

 2 kênh thông tin chính thống được ra mắt, dựa trên bảo trợ thông tin của Hiệp hội giãn mao mạch Việt Nam cho ra đời: 

  • Fanpage: Chuyên trang trị giãn mao mạch – Thẩm mỹ OHIO 
  • Website: https://trigianmaomach.com/

Mong rằng sắp tới đây sẽ kênh tham khảo tin cậy của quý vị khách hàng đang mắc phải giãn mao mạch, tĩnh mạch. 

6. Chuyển giao thành công công nghệ triệt lông nam Aqua Max thế hệ mới

Từ lâu Thẩm mỹ OHIO đã định vị với thương hiệu số 1 về triệt lông chuyên sâu dành cho nam giới. Để duy trì vị trí top of mind này năm 2020 OHIO tiếp tục mạnh tay đầu tư, trải qua kiểm định gát gao của bên hãng để đưa về công nghệ triệt lông chuẩn Hoa Kỳ Aqua Max giúp khách hàng trị liệu đạt hiệu quả cao và tận hưởng sự dễ chịu trong quá trình triệt lông. Với chế độ làm mát ở -5 độ C quá trình triệt lông không nóng, không châm chích, không bỏng rát khiến phái mạnh yên tâm tuyệt đối khi chọn OHIO làm điểm đến thực hiện dịch vụ.

7. Phát động thành công chiến dịch xóa xăm lần 2 

Chiến dịch xóa xăm lần 2 được khởi động trong 2 tháng cuối năm 2020 và cán đích với nhiều con số ấn tượng:
– Hơn 1056 khách hàng xóa xăm thất bại đăng ký

– Thẩm mỹ OHIO xử lý khắc phục xóa lại cho hơn 1260 hình xăm lớn nhỏ các loại 

( trong đó có 753 ca xóa xăm hỏng do cơ sở xóa xăm & công nghệ không đảm bảo, 507 hình xăm xóa hỏng do nguyên nhân khác)

Như vậy chiến dịch nhận lại các ca xóa xăm thất bại mùa 2 đã thu được về số lượng hình xăm gấp 2 lần so với mùa 1. Cùng chờ đón những chiến dịch xóa xăm tiếp theo đến từ Thẩm mỹ OHIO trong năm 2021 sắp tới quý vị nhé! 

8. Phát động chiến dịch xóa chàm bớt lần 1 

 Với nền tảng thế mạnh laser công nghệ cao sẵn có, OHIO năm 2020 đã đi sâu vào dịch vụ xóa chàm bớt, đặc biệt chàm bớt đỏ u máu và có những gặt hái đáng kể. Trong đó không thể không kể đến chiến dịch xóa chàm bớt tài trợ 50% chi phí. Mặc dù không rầm rộ như chiến dịch xóa xăm nhưng chiến dịch chàm bớt đã thu về hơn 560 lượt khách xóa chàm bớt chỉ trong vòng 1 tháng phát động chiến dịch. Về cận Tết âm lịch, lượt đăng ký bắt đầu dấu hiệu hạ nhiệt song lịch đặt hẹn sau Tết thì tăng đáng kể. 

9. Hoạt động cộng đồng góp tiếng nói đẩy lùi nạn xóa xăm chui lậu

Tháng 9/2021 Thẩm mỹ OHIO đã phối hợp với các group cộng đồng, cơ quan báo chí để lên tiếng bóc trần những sai phạm của các cơ sở xóa xăm chui, không có giấy phép kinh doanh. Tẩy chay hình thức kinh doanh tạp nham, góp phần làm trong sạch dịch vụ xóa xăm, bảo vệ quyền lợi của khách hàng xóa xăm. 

10. Tổ chức hoạt động ưu đãi tận tâm với quý khách hàng 

OHIO thường xuyên xây dựng chương trình ưu đãi giàm sâu tới 65%, sale không lợi nhuận nhằm tri ân tới quý khách hàng trong các dịp đặc biệt: Kỉ niệm 10 năm thành lập, Ra mắt chuyên khoa giãn mao mạch, Ra mắt công nghệ triệt lông,.. Trong năm 2021 OHIO quyết tâm vẫn duy trì chương trình ưu đãi và mở bán thêm những combo dịch vụ giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ với mức chi phí hợp lý. 

Thay cho lời khép lại năm 2020, OHIO muốn chân thành gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng trong 1 năm qua đã luôn tin chọn chúng tôi địa chỉ làm đẹp uy tín. Nhân sự kiện này, chúng tôi xin dành những ưu đãi cực khủng GIÁ TỐT NHẤT NĂM – CHỈ TỪ 199K 

CHÚC MỪNG NĂM MỚI! OHIO BỨT TỐC 2021 VƯỢT MỌI GIỚI HẠN! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Hội thao Chào mừng sinh nhật OHIO 13 năm – Refresh OHIO: Bật năng lượng, sống bứt phá

Chào mừng kỷ niệm sinh nhật OHIO tròn 13 năm thành lập và phát triển, OHIO hân hoan tổ chức Hội thao “Refresh OHIO: Bật...

Hành Trình Thiện Nguyện: ‘Trung Thu Trong Lòng Bão’ – Gieo Yêu Thương Giữa Gian Khó

Tết Trung thu là dịp để mọi người quây quần bên gia đình, bạn bè, thưởng thức những chiếc bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon,...

OHIO hân hạnh là đơn vị tài trợ giải thưởng Lễ hội đua thuyền truyền thống Đà Nẵng mở rộng Cup VTV8 năm 2024

Sáng nay (1/9), Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng phối hợp Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung...

Dấu ấn thành công tại sự kiện khai trương Thẩm mỹ OHIO Vinh

Ngày 9/8, Thẩm mỹ OHIO chi nhánh 4 chính thức khai trương tại địa chỉ 108 Trần Phú, Hồng Sơn, thành phố Vinh. Sự kiện...